đồng hồ hoa

mời dùng trà

79 loại hoa đẹp

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thành viên trực tuyến

1 khách và 1 thành viên
  • lương thị như
  • Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Chức năng chính 3

    Chức năng chính 4

    hè về

    Tài nguyên dạy học

    Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Tam_Duc__Man_dong_dien_cua_cac_con_day_a_Dep_lam_luon_.flv Tam_Duc__Man_dong_dien_cua_cac_ban_lop_A2__Ps.flv 672361012940697.flv C360_20160324142541315.jpg C360_20160414153617739.jpg IMG_20160415_152100.jpg IMG_20160415_152739.jpg IMG_20160415_153117.jpg 12122547_1045342408830945_5714406483173743007_n.jpg 12116010_1045342415497611_5399231338586844901_n.jpg 12108130_1045342508830935_9090163247339419459_n.jpg 12107045_1045342422164277_6262569107578052088_n.jpg 12088561_1045342418830944_5400145522112128060_n.jpg 12074934_1045342402164279_1354895834675038846_n.jpg 12047195_1045342428830943_3317152658869479840_n.jpg 11224017_1045342398830946_6724242633644543384_n.jpg 11218713_1045342405497612_2336040085167204083_n.jpg 11059751_1045342425497610_2933049402345425073_n.jpg IMG_0673.jpg IMG_0653.jpg

    hoa cười

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    nlvlfmb'dfb

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Hương
    Ngày gửi: 21h:10' 21-10-2017
    Dung lượng: 274.0 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ : TRƯỜNG TIỂU HỌC
    Thực hiện từ ngày : 06/05 - > 17/05 năm 2013

    I. MỤC TIÊU:
    1. Phát triển thể chất:
    a. Dinh dưỡng và sức khoẻ:
    - Trẻ biết được ích lợi của một số thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt với sức khỏe của con người.
    - Biết giữa gìn sức khoẻ cho bản thân và mọi người xung quanh. Có thói quen vệ sinh trước và sau khi đi vệ sinh, thực hiện đúng thao tác rửa tay bằng xà phòng, rửa mặt. biết rửa sạch, gọt vỏ và ăn thức ăn chín khi chế biến.
    - Biết mặc trang phục phù hợp với thời tiết. Biết tự thay tất, quần áo khi bị ướt, bẩn và để vào nơi quy định.
    - Nhận biết được một số vật dụng, nơi nguy hiểm và cách phòng tránh.
    b. Vận động:
    - Thực hiện và phối hợp các vân động một cách nhịp nhàng, khéo léo và tự tin.
    - Trẻ có kỹ năng vận động như ném xa bằng một tay- bật xa 50 cm; Lăn bóng bằng hai tay và đi theo bóng.
    - Phát triển ở trẻ một số kỹ năng nhanh nhẹn và chính xác, trẻ biết khi vận động giúp cho cơ thể khỏe mạnh.
    2. Phát triển nhận thức:
    - Trẻ biết được trường tiểu học là nơi trẻ sẽ học vào năm học mới.
    - Thích tìm hiểu trường tiểu học, nhận ra sự khác nhau giữa trường tiểu học và trường mầm non.
    - Biết địa điểm của trường tiểu học, một số đồ dùng học tập và cách sử dụng.
    - Nhận biết được hình, khối vuông, tròn, vuông, tam giác, chữ nhật, qua các đặc điểm.
    3. Phát triển ngôn ngữ:
    - Biết bày tỏ nhu cầu, mong muốn, suy nghĩ của mình băng lời nói.
    - Biết lắng nghe cô và các bạn nói, biết đặt và trả lời các câu hỏi.
    - Có thể miêu tả mạch lạc về trường tiểu học....
    - Thích nghe đọc thơ, kể chuyện diễn cảm về trường tiểu học.
    - Nhận biết kí hiệu chữ viết qua các từ. Nhận biết và tập tô các chữ cái. Nhận biết và phát âm chữ cái các chữ cái đã học
    - Biết một số chữ cái trong các từ về trường tiểu học và các đồ dùng của trường tiểu học…
    - Biết giao tiếp bằng lời nói rõ ràng, mạch lạc, lễ phép.
    - Mạnh dạn, vui vẻ trong giao tiếp.
    4. Phát triển thẩm mỹ
    - Thể hiện bài hát về trường tiểu học một cách tự nhiên, đúng nhịp, có cảm xúc.
    - Thể hiện cảm xúc, khả năng sáng tạo bố cục cân đối màu sắc hài hoà trong các sản phẩm tạo hình về phong cảnh và đồ dùng của trường tiểu học một cách hài hoà, cân đối.
    - Biết thể hiện cảm xúc phù hợp khi hát múa vận động theo các bài về chủ đ ề
    5. Phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội
    - Nhận biết được vẻ đẹp của mái trường mà mình sắp học.
    - Mong muốn trở thành học sinh và được học ở trường tiểu học .
    - Có ý thức chân trọng , giữ gìn di tích và công trình công cộng .
    - Có ý thức giữ gìn đồ dùng , đồ chơi trong lớp gọn gàng sạch sẽ.
    - Thích hợp tác với bạn bè trương các buổi hoạt động chung chung củ nhóm lớp .
    - Thực hiện một số qui tắc trong gia đình và xã hội: Cảm ơn, xin lỗi, xin phép, cất đồ dùng đồ chơi đúng nơi, đúng chỗ, bỏ rác đúng nơi quy định, không khạc nhổ bừa bãi.
    - Biết yêu quý các đồ dùng của trường tiểu học và có ý thức bảo vệ chúng. Biết giữ gì môi trường sanh, sạch. Có một số kỹ năng bảo vệ, chăm sóc các con vật gần gũi trẻ.
    - Có ý thức về những điều nên làm như: khoá nước trước khi rửa tay xong, tắt điện khi ra khỏi phòng, cất đồ dùng đúng nơi quy định.







    II. MẠNG NỘI DUNG:
    - Trẻ biết được trường tiểu học là nơi trẻ sẽ học vào năm học mới.
    - Trẻ biết tên trường, tên lớp và địa chỉ của trường tiểu học mà bé sẽ học.
    - Biết được hoạt động của thầy cô giáo. Các khu vực trong trường ( phòng bảo vệ, sân chơi, nhà để xe, phòng học, phong ban giám hiệu, khu vệ sinh )















    -









    - Trẻ biết được đồ dùng học tập như : cặp
    sách vở hộp bút, mực bút chì, thước, tẩy ...
    - Bé giữ gìn đồ dùng học tập. Bé sẽ
     
    Gửi ý kiến